Friday, November 30, 2012

City Hall twits!



Paano magtwit ang Dimacuha political dynasty?  Here's the latest bisto from the city hall tweeeetss!

EBD_Official:
Ilang tulog na lang, mag concede na ko at replacement candidate si misis, malapit na december 8. hayyz. pagod na! Mahirap din ang dialysis makalwahan at sukang suka na ko sa maintenance drugs para sa heart ko eh,  pero kakayanin. pati lovelife ko apektado. Tagal ko na di nakikita si April ah! #kabit problems
MsRDimacuha:
@EBD Official: Don’t worry Daddy, hold on ka lang, konti na lang, mag aanounce na tayo na talagang you’re soooo very sick kaya uurong ka na at si Mommy na ulit tatakno for mayor para retainang ating political dynasty.  Basta don’t forget to cry and paawa effect, kasi kailangang maawa sa yo ang mga taumbayan at palalabasin natin na kahit malapit ka nang mamatay eh gusto mo pa ring maging lingkod bayad, este lingkodbayan! #politics are us!
TheRealVAD:
@MsRDimacuha: Hoy RD, wag mo naman masyado ipangalandakan na mamamatay na ang daddy mo. Alam mo naman ang masamang damo! #never vegetarian
EBD_Official:
BadingDimacuha:  At ano naman ang gusto mong ipahiwatig dyan? Pasalamat ka hinahayaan kita sa multiple boyfriends mo na puro mga teenagers! Eh ako nga tagal na di nakikita si April pero wala kayo narinig sa kin! @MsRDimacuha, di pa ko mamamatay! Kita mo naman mamahaling doctors at gamot ang gamit ko! #near death but no
MsRDimacuha:
@EBD Official: No daddyl, what I mean is dapat mag-acting ka na malapit ka nang mamatay at inihahabilin mo si Mommy sa batangas city voters para maawa sila sa yo! Malay ba nila kung nagsisinungaling ka o hindi.  Pero pag buhay ka pa habang dinadaya natin ang results ng election, idedeclare natin na nagmilagro ang Dyos, kaya buhay ka pa at nanalo ulit si Mommy. @ TheRealVAD
, alam naman natin ang meaning ng masamang damo, kaya wait and see na lang kung hanggang saan tatagal si daddy. #amalayer
TheRealVAD:
@EBD Official: Naku wag na wag mo nga ako sumbatan sa mga boyfriends ko! At least yung mga yun eh virgin pa nung makuha ko, di tulad ng April mo na laspag na nung ibahay mo! @MsRDimacuha parang excited na ko pag may burol sa bahay ano? #wants to be byuda
EBD_Official: EHEM!
BadingDimacuha:  Di nyo pansin follower nyo ko? Kanina ko pa kayo follow! Bwahahaha! #nagmamasid
TheRealVAD:
@BadingDimacuha: Aba online ka pala? San ka ngayon? Ang tagal mong nawala ah! Parang alam ko na kung sino ka. Teka pacheck ko ang records ng mga bakla dito na matagal nagleave. #call personnel
BadingDimacuha: 
@ TheRealVAD:  Ayyyy naku wala sa records yan! Kanina pa naayos record ko! Ako pa ba naman ang maiisahan, eh ako rin ang pinagagawa nyo ng dirty jobs nyo!!!  Kmusta na nga pala yung co-employee ko na di napromote dahil ipinamalengke ang kabit ni EBD? Ayyy! Hot na chizmax! #lovepio
TheRealVAD:
@BadingDimacuha: Heh!  Tumigil ka dyan! Kaya yundi napromote ay dahil namalengke sa office hours
BadingDimacuha: 
@ TheRealVAD:  Eh ang tanong: namalengke para kaninong kabit? Hehehehe
MsRDimacuha:
@BadingDimacuha: Hoy sobra ka na! Ako ang nagsisante dun kasi pati yung pera pinamalengke eh pondo ng opisina!  @ TheRealVAD:  Mommy don’t worry I can handle this! #as always
BadingDimacuha: 
@MsRDimacuha: oh oh lagi namang you can handle everything RD eh, kahit yung di mo dapat handle.  Kmusta na nga pala yung P9o million n akomisyon mo sa KEILCO? Nakabili ka na naman ba ng mga bagong bf? Nabilhan mo na rin ba sila ng bagong house and car? Swerte naman ng mga bf mo, sa kanila napupunta ang pera ng bayan ano? #bf issues
EBD_Official: EHEM!  @BadingDimacuha eh ano naman kung may komisyon si RD?  What is he in power for?  Kaya nga nariyan para magpayaman eh! Ang problema lang, di naman yan nagshe-share! Kanya lang lahat ang pera! # money addict
BadingDimacuha:  Ayyy laglagan blues na!
MsRDimacuha:
@EBD Official:
Daddy wag ka ngang ganyan! Sige pag di ka tumigil, mawawalan kang dialysis machine at magkakatutoo yung malapit ka nang mamatay!
BadingDimacuha: 
@MsRDimacuha: Eh teka, bakit ba December 8 ang pagconcede ni EBD? Bakit di pa ngayon?
MsRDimacuha:
@BadingDimacuha: 
Syempre, holy day ang December 8, birthday ni Mama Mary, gusto naming palabasin na busilak at puro ang kaloonban ni Mommy!  Mommy? Mommy? Bakit nag-offline ka na naman?  Grabe, dapat na syang turuan kung ano ang pipindutin sa twitter, mukhang nagkamali na naman! Mommyyy you’re soooo tanga talaga kahit kelan!! #hates mom na boba
EBD_Official:
@MsRDimacuha: Wag kang ganyan sa mommy mo ha! Kahit boba yan, mommy mo pa rin yan!
BadingDimacuha: 
@MsRDimacuha: Ahahay! I really love this laglagan blues nyo sa twitter!  Sya ng pala, bakit di pa join sa atin si Marvey, eh online din naman sya?
MarveyMarino:   Excuse me!  Mas okay kaya ang magbilang ng perang galing sa Grand Terminal kesa naman makibangayan sa mga issues nyo?  Mas kelangan ko ng pera ngayon! #mukhang pera forever

1 comment:

  1. http://youtu.be/VYp1wmWbFsU


    eto ang totoong video ugok kang tao ka kung totoo na tao ka at save ng bayan ko ang ginagamit mo na profile name bakit hindi ka magpakilala.......gago ka kng sino ka mang bayaran para manira ng tao sa mga taong gustong tumulong mahiya ka at isipin mo baka bumalik sayo yan ng higit pa sa inaakala ko........marunong ang nasa itaas sana huwag bumalik sa mga anak mo ang pinaggagagawa mo dahil oag nangyari yon sayo ako mang unang una na magdidiwang gago ka...................

    ReplyDelete